ศธจ.กาญจนบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับมอบห้องเรียนสีเขียว โรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับมอบห้องเรียนสีเขียว โรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง
เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่โรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบห้องเรียนสีเขียวให้กับโรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง โดยมี นายโอภาส ต้นทอง ศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบห้องเรียนสีเขียวให้กับโรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง นางสาวบุษยา ลิมปิทีปราการ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง กล่าวต้อนรับ ดร.จิราพร ศิริคำ รักษาการผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) กล่าวรายงาน โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรี เขต 1 และผู้เกียรติร่วมให้การต้อนรับ
โรงเรียนบ้านบนเขาแก่งเรียง ได้รับการสนับสนุนงบประมาณในการจัดทำห้องเรียนสีเขียวจากการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เพื่อใช้ในการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนและพัฒนาคุณภาพการศึกษา หลังจากนั้น องคมนตรีและคณะผู้บริหาร ได้เยี่ยมชมนิทรรศการและผลงานของนักเรียน
เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.facebook.com/www.kanpeo.go.th/posts/pfbid02HeoyF2Tdr5ER6aY6uDwA5VsSS2dsYoLjscfcjm3g2cxeWAdRDBF8RE48DxduBiXml?locale=th_TH
ข้ามไปยังทูลบาร์