วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี จัดโครงการบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการป้องกันและต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบ

        วันที่ 15 พฤษภาคม 2563  สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี จัดโครงการบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการป้องกันและต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี โดยมี นายอนันต์ กัลปะ ศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วย นายโอภาส ต้นทอง รองศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี และผู้อำนวยการกลุ่ม สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี ทุกกลุ่ม  ร่วมบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการส่งเสริมคุณธรรม ความโปร่งใสในการป้องกันและต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อส่งเสริมการบริหารราชการแผ่นดินที่มีธรรมาภิบาลและการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบในภาครัฐ 6  ด้าน  ได้แก่

  1. ด้านความโปร่งใสในการปฏิบัติงานและการให้บริหาร
  2. ด้านการส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร 
  3. ด้านการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการดำเนินภารกิจของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี 
  4. ด้านการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจุดจ้างหรือจัดหาพัสดุ 
  5. ด้านการประเมินและวิเคราะห์ความเสี่ยงต่อการทุจริต 
  6. ด้านการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี 

         เพื่อตอบสนองความต้องการพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ประชุาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในระบบราชการของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกาญจนบุรี ณ ห้องประชุมบัวชมพู โรงเรียนอนุบาลกาญจนบุรี

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ <<

ข้ามไปยังทูลบาร์